NHA KHOA CHI NGUYÊN 2 – TẤT CẢ VÌ NỤ CƯỜI CỦA BẠN

I. cHI NGUYÊN 2 - nIỀM TIN TƯỞNG CỦA KHÁCH HÀNG

??  NHA KHOA CHI NGUYÊN luôn tự hào là Nha Khoa Chất Lượng Uy tín SỐ 1 Biên Hoà – Đồng Nai.

CHI NGUYÊN được đông đảo quý khách hàng trong và ngoài nước biết đến bởi sự tận tâm của đội ngũ nhân viên và sự chuyên nghiệp chuyên thiết kế nụ cười từ đôi bàn tay tài ba nghệ nhân của đội ngũ bác sỹ tại CHI NGUYÊN.

Chúng tôi luôn trau dồi ,cập nhật những công nghệ và thiết bị hiện đại tiên tiến nhất hiện nay để phục vụ quý khách 1 cách hoàn hảo trọn vẹn nhất.

Sự yêu thương ủng hộ của quý khách luôn là nguồn động lực để Nha Khoa CHI NGUYÊN ngày 1 phát triển đến hôm nay.
Nha Khoa CHI NGUYÊN luôn biết ơn và cảm ơn quý khách. Cũng mong mọi người tiếp tục ủng hộ và lan toả NỤ CƯỜI CHI NGUYÊN đến khắp mọi miền tổ quốc
NHA KHOA CHI NGUYÊN – Chuyên các dòng sứ cao cấp

Khách hàng thực tế

II. cHI NGUYÊN 2 - đỘI NGŨ BÁC SĨ

Với tiêu chí coi trọng chất lượng hơn số lượng, đội ngũ y bác sĩ của Nha Khoa Chi Nguyên phải trải qua nhiều quá trình sàng lọc, tuyển chọn với các tiêu chí khắt khe trước khi chính thức được phục vụ khách hàng. Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi luôn ý thức tích lũy tri thức, đi trước đón đầu, học hỏi và tiếp cận những xu hướng, công nghệ nha khoa thẩm mỹ mới nhất, đẹp nhất, tiên tiến nhất, có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

IIi. cHI NGUYÊN 2 - Đa dạng dịch vụ

Nha Khoa Chi Nguyên là nhà cung cấp hàng đầu tất cả các dịch vụ nha khoa từ đơn giản đến phức tạp, từ điều trị bệnh lý thông thường tới các dịch vụ thẩm mỹ đòi hỏi kỹ thuật cao. Các dịch vụ hiện có tại Nha Khoa Chi Nguyên :Cấy ghép Implant, niềng răng, chỉnh nha, răng sứ thẩm mỹ, thiết kế nụ cười, nhổ răng không đau, tẩy trắng răng, cạo vôi và đánh bóng, trám răng sâu, nội nha chữa tủy, điều trị viêm nha chu, đính đá vào răng,… giúp chăm sóc toàn diện sức khỏe và nét đẹp răng miệng của khách hàng

Không viêm nướu – Không hôi miệng – Bền đẹp 80 năm. Trực tiếp bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm thực hiện Lựa chọn CHI NGUYÊN làm răng, an tâm tuyệt đối:

– Không mài nhỏ – Không lấy tuỷ – Không viêm lợi

-Vật liệu cao cấp, nhập khẩu chính hãng

– Phòng khám vô trùng, theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

– Đội ngũ bác sĩ trên 8 năm kinh nghiệm, thực hiện hàng ngàn ca dán sứ, thẩm mỹ răng sứ thành công.

– Trang thiết bị máy móc hiện đại, luôn cập nhật những công nghệ tiên tiến trên thế giới để phục vụ khách hàng tốt nhất.

– Miễn phí toàn bộ chi phí thăm khám – tư vấn – chụp phim.

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

IV. cHI NGUYÊN 2 - Chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình

Chúng tôi trân trọng và yêu quý từng khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn mình. Chỉ cần sử dụng dịch vụ tại Nha Khoa Chi Nguyên ngay lần đầu tiên, bạn sẽ được hưởng chế độ chăm sóc đặc biệt, bao gồm: tư vấn dịch vụ, bảo hành, thăm khám định kỳ hoàn toàn miễn phí. Mọi ý kiến đóng góp của bạn đều được đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi lắng nghe, ghi nhận và giúp cho hệ thống Nha Khoa Chi Nguyên ngày một hoàn thiện hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *