Niềng răng – Chỉnh nha

Chào quý khách hàng thân mến,
Phòng khám nha khoa của chúng tôi rất vui mừng chào đón bạn đến với một thế giới mới của nụ cười tươi
sáng và hàm răng khỏe mạnh. Hôm nay, Nha Khoa Chi Nguyên sẽ cùng bạn tìm hiểu về chủ đề “Niềng
răng” – một giải pháp độc đáo để cải thiện không chỉ vẻ ngoại hình mà còn cả sức khỏe của hàm răng

I. NIỀNG RĂNG LÀ GÌ ?

Niềng răng hay còn gọi là ( chỉnh nha ), tức là phương pháp sử dụng các khí cụ nha khoa là ( mắc cài, dây
cung, khay trong suốt…) để sắp xếp và đưa răng về đúng vị trí mong muốn trên cung hàm.

ĐẶT HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC:

II. NHỮNG TRƯỜNG HỢP NÊN CHỈNH NHA:

Chỉnh nha là một phương pháp đặc biệt , chuyên chỉnh các vấn đề về răng như răng mọc lộn xộn, răng khấp khểnh, răng mọc sai khớp cắn, răng móm, răng hô, răng khểnh và các bệnh lý về khớp thái dương hàm…để cải thiện chức năng ăn nhai và cải thiện nụ cười cho Bệnh Nhân.

 

 

III. LỢI ÍCH CỦA NIỀNG RĂNG

Chi phí niềng răng bao nhiêu còn tùy thuộc vào tình trạng cụ thể của từng khách hàng nên mỗi nha khoa sẽ có mức chi phí khác nhau. Tuy nhiên, tại hệ thống nha khoa Chi Nguyên thì chi phí gần như đã bao gồm toàn bộ chi phí và không phát sinh gì thêm.

Các bạn có thể tham khảo bảng giá niềng răng tại đây.

IV. QUY TRÌNH NIỀNG RĂNG CHỈNH NHA HIỆU QUẢ, AN TOÀN

1.  Cải Thiện Thẩm Mỹ:

Niềng răng là cách tốt nhất để có được nụ cười hoàn hảo. Bạn sẽ tự tin hơn khi cười và nói chuyện, giúp tạo ấn tượng tích cực trong mọi tình huống.

2. Cải Thiện Những Khó Khăn Trong Quá Trình Ăn Uống:

Do răng bị mọc lệch lạc và không ngay ngắn trong cung hàm nên đã khiến cho quá trình ăn nhai các thực phẩm của nhiều người vô cùng khó khăn và gây mất thẩm mỹ.

Nếu tình trạng này kéo dài trong nhiều năm có thể gây nên các thương tổn như khớp cắn, viêm nướu, đau đầu,…Và niềng răng chính là cách thức phù hợp để chấm dứt những vấn đề này.

3. Không Cần Phải Sử Dụng Răng Giả:

Niềng răng là một cách thức đơn giản để phục hồi lại những chiếc răng bị mất bằng cách đóng lại khoảng vùng bị mất răng không cần trồng cấy răng giả (phù hợp cho những chỉ bị mất một hoặc vài chiếc răng).

Thực tế cho thấy, việc nhai bởi một hàm răng chắc chắn của chính mình thì sẽ tốt và tiện lợi hơn trên những chiếc răng giả.

Khách hàng tái khám và tuân thủ theo những chỉ định của Bác sĩ.

Bác sĩ theo dõi sự dịch chuyển của răng để điều chỉnh dây cung cho phù hợp.

4. Khắc Phục Được Nhược Điểm Về Phát Âm:

Vì giọng nói của con người bị chi phối bởi các yếu tố như lưỡi, răng và môi nên trong nhiều trường hợp răng mọc không đều có thể dẫn đến phát âm khó nghe, bị ngọng và rất khó sửa. Nhưng niềng răng sẽ giúp

điều chỉnh lại hàm răng của bạn, trở nên đều đặn hơn và từ đó thì khả năng phát âm của bạn trở nên chuẩn xác, âm thanh phát ra dễ nghe hơn, giúp cải thiện kỹ năng giao tiếp đáng kể

IV. CÁC LOẠI MẮC CÀI TRONG NIỀNG RĂNG :

1. Mắc cài kim loại:

Đây là loại mắc cài truyền thống được ra đời sớm nhất và cũng là phổ biến nhất. Mắc cài và dây cung được làm bằng kim loại cao cấp không gỉ. Mắc cài này mạnh mẽ có tác dụng nắn chỉnh lại răng về đúng khớp cắn. phương pháp này chi phí không cao nhưng lại có tác dụng nhanh chóng, có thể khắc phục được rất nhiều bệnh lý liên quan đến răng miệng.

2. Mắc cài sứ:

Đối với những người quan tâm đến thẩm mỹ, mắc cài sứ trắng là lựa chọn phổ biến. Chúng blend màu với răng tự nhiên, làm cho việc niềng răng trở nên khó phát hiện hơn. Phương pháp này sử dụng dây cung kim loại và mắc cài được làm bằng sứ trắng. Phương pháp này mang lại hiệu quả tương tự như mắc cài kim loại truyền thống.

3. Mắc cài khay trong suốt:

Niềng răng trong suốt là phương pháp dùng các khay niềng bằng nhựa giống khuôn răng để dịch chuyển răng tới vị trí mong muốn. Khay niềng răng trong suốt được thiết kế theo hình dạng phù hợp với khuôn răng từng người và từng giai đoạn của quá trình chỉnh nha.

 

 

V. QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG ĐƯỢC DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO ?

Niềng răng để đạt hiệu quả cao nhất thì quá trình niềng răng đóng vai trò rất quan trọng. Hiện nay, quy trình này thường được diễn ra theo các bước như dưới đây nhằm giúp cải thiện tình trạng răng hô, móm, thưa, lệch lạc…

Bước 1: Khám, Tư Vấn Và Chụp CT Phim:

Đây là bước đầu tiên trong quy trình niềng răng được bác sĩ thực hiện. Khi bệnh nhân tới nha khoa, bác sĩ sẽ kiểm tra răng và chụp phim X quang để tư vấn. Kết hợp với quá trình kiểm tra răng bác sĩ sẽ xác định tình trạng răng của bệnh nhân. Cụ thể là răng đang bị thưa, hô, móm, vẩu, khớp cắn ngược, lệch lạc… hay vấn đề gì.

Đồng thời, ở bước này bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng loại mắc cài phù hợp nhất. Sau khi phân tích cụ thể bác sĩ sẽ đưa ra mức giá chi tiết và chính xác nhất để bệnh nhân lựa chọn.

Bước 2: Lên Phác Đồ Điều Trị:

Khi bệnh nhân đồng ý niềng răng và lựa chọn được phương pháp niềng răng phù hợp. Lúc này, bác sĩ sẽ

lên phác đồ điều trị và dịch chuyển răng cho bệnh nhân. Từ phác đồ này bệnh nhân sẽ hình dung được hàm răng của mình sau khi niềng.

Bước 3 : Tiến Hành Gắn Mắc Cài:

Bác sĩ sẽ hẹn lịch gắn mắc cài với bệnh nhân. Lúc này, các bạn sẽ quay lại và tiến hành gắn mắc cài lên răng là hoàn tất bước này.

Bước 4: Tái Khám Định Kỳ :

Thông thường, cứ khoảng 1 tháng bệnh nhân sẽ quay lại tái khám 1 lần. Lúc này, bác sĩ sẽ điều chỉnh dây cung và mắc cài sao cho hợp lý nhất. Thường thời gian đeo niềng từ 18 – 24 tháng nên trong quá trình này các bạn cần kiên nhẫn. Đồng thời, thực hiện tái khám theo đúng lịch của bác sĩ để đảm bảo hiệu quả niềng răng tốt nhất.

Bước 5: Tháo Mắc Cài Và Đeo Hàm Duy Trì :

Đây là bước quan trọng nhất trong quá trình niềng răng mà các bạn cần chú ý. Cần thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ để đạt hiệu quả tốt nhất. Bởi mặc dù răng đã về vị trí chuẩn nhưng cần đeo hàm duy trì thêm một thời gian nữa. Chỉ như vậy mới đảm bảo răng được cố định và đều đẹp.

Như vậy là hoàn thành quá trình niềng răng, lúc này bạn sẽ sở hữu cho mình hàm răng đều đẹp và đúng khớp cắn.

VI. CÂU CHUYÊN KHÁCH HÀNG:

 

Mình chỉ mất 1 năm rưỡi để hoành hành quá trình chỉ nha tại Nha Khoa Chi Nguyên. Thủ tục tạo hồ sơ niềng rất nhanh chóng và đầy đủ, Trong quá trình chỉnh nha có nhân viên nhiệt tình, chu đáo luôn gọi nhắc hẹn lịch chỉnh nha cho mình, đội ngũ bác sĩ thì có tâm và dày dặn kinh nghiệm. Sau khi niềng xong mình cảm thấy rất tự tin khi nói chuyện với bạn bè, đi học nhiều bạn bè hỏi mình đã niềng ở đâu và mình giới thiệu cho mọi người cùng biết đến nha khoa Chi Nguyên.

 

Bạn : Phạm Hoàng Bảo – 18 tuổi
Bạn : Phạm Hoàng Bảo – 18 tuổi

 

Nha Khoa Chi Nguyên được nhiều khách hàng rất tin tưởng lựa chọn là địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng với đội ngũ bác sĩ dày kinh nghiệm cùng nhiều máy móc hiện đại giúp việc niềng răng an toàn và hiệu quả.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, am hiểu các kỹ thuật niềng răng hiện đại sẽ trực tiếp niềng răng điều trị cho khách hàng.
Trang bị máy móc hiện đại đạt chuẩn Châu Âu phục vụ cho việc thăm khám và điều trị.
Quá trình niềng răng luôn đề cao tính an toàn, thực hiện đúng chuẩn các bước, yêu cầu, nhằm tránh sai sót hoặc lây nhiễm chéo.
Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo. Chính sách giá hợp lý, không phát sinh chi phí khi điều trị.
Thực tế đã có hàng ngàn khách hàng đã niềng răng thành công tại Nha Khoa Chi Nguyên.
Không chỉ hài lòng với kết quả điều trị mà khách hàng còn đánh giá cao về chất lượng, dịch vụ tại Nha Khoa Chi Nguyên.
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi niềng răng tại Nha Khoa Chi Nguyên.
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi niềng răng tại Nha Khoa Chi Nguyên.

Niềng răng không chỉ giúp cải thiện vẻ đẹp của nụ cười mà còn có những lợi ích sức khỏe đáng kể. Với sự tiến bộ trong kỹ thuật và các loại mắc cài đa dạng, việc niềng răng đã trở nên dễ dàng hơn và thú vị hơn bao giờ hết. Hãy đến với chúng tôi tại phòng khám nha khoa để được tư vấn và lựa chọn loại niềng răng phù hợp nhất cho bạn, mang lại nụ cười hoàn hảo và sức khỏe tổng thể tốt nhất.

VII. CAM KẾT :

Cam kết sau khi phục hình răng sứ thẩm mỹ cho bệnh nhân tại Nha Khoa Chi Nguyên

Kính gửi quý bệnh nhân yêu quý,

Chúng tôi tận tâm và chăm sóc bạn từng bước trong quá trình chỉnh nha. Từ khi bạn bước chân vào phòng khám cho đến khi hoàn tất quá trình chỉnh nha, đội ngũ Nha Khoa Chi Nguyên sẽ luôn đồng hành cùng bạn và đảm bảo bạn có trải nghiệm tốt nhất.

Với cam kết vững chắc này, chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn một nụ cười tự tin, hoàn hảo và đáng mơ ước. Hãy đến với Nha Khoa Chi Nguyên ngay hôm nay để khám phá thế giới của nụ cười hoàn hảo và sự tự tin mới mẻ!

 

 

Trân trọng !

 

Nha Khoa Chi Nguyên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *